Search This Blog

Canon Printer Pixma MG7170 (Brown)


รายละเอียดสินค้า

หากคุณต้องการเครื่องพิมพ์สักเครื่องหนึ่ง ไว้ใช้งานตามสำนักงาน ที่มีประสิทธิภาพในการพิมพ์ และมีขนาดกะทัดรัดกำลังดี ช่วยประหยัดเนื้อที่ใช้สอย ต้องนี่เลย Canon Printer Pixma MG7170 (Brown) เครื่องพิมพ์ที่ทันสมัย ให้งานพิมพ์คมชัด ให้งานที่มีคุณภาพ รวดเร็วได้งานจำนวนมาก ช่วยให้คุณประหยัดเวลาไปได้มากทีเดียว

ตรวจสอบราคา และโปรโมชั่น

คุณสมบัติเด่น

แอปพลิเคชั่น “PIXMA Printing Solutions”
Canon Printer Pixma MG7170 (Brown) มีแอปพลิเคชั่น “PIXMA Printing Solution” ซึ่งรองรับกับ Printer Wifi ที่สามารถใช้งานในระบบปฏิบัติการ iOS และ Android ทำให้ผู้ใช้Printerรุ่นนี้ได้รับประโยชน์จากพรินเตอร์เพิ่มขึ้นอย่างมากมาย ในการใช้สมาร์ทโฟน (Smartphone) หรือ แท็บเล็ต (Tablet) ผู้ใช้พรินเตอร์รุ่นนี้สามารถที่จะพิมพ์เอกสารและภาพต่าง ๆ ที่ได้เก็บไว้ในอุปกรณ์ดังกล่าว หรือสามารถที่จะสแกนเอกสารและส่งไฟล์ที่สแกนได้ไปยังอุปกรณ์ดังกล่าวได้โดยตรง

การเชื่อมต่อกันโดย “PIXMA Cloud”
การให้บริการแบบกลุ่มเมฆ (Cloud Service) เป็นการเชื่อมต่อกับบริการหลากหลายบนพื้นฐานของการใช้อินเทอร์เน็ต มันสามารถที่จะเชื่อมต่อกับเว็บไซต์ต่าง ๆ ที่แชร์ภาพถ่าย เช่น พิคาซ่า (Picasa), โฟโต้บัคเค็ต (Photobucket) และฟลิคเคอร์ (Flickr) กับเว็บไซต์เครือข่ายสังคมออนไลน์ต่าง ๆ เช่น เฟสบุ๊ค (Facebook) และทวิตเตอร์ (Twitter) และกับเว็บไซต์ที่ให้บริการเก็บข้อมูลต่าง ๆ เช่น เอฟเวอร์โน้ต (Evernote), ดร็อปบ็อกซ์ (Dropbox) และบ็อกซ์ (Box) การเชื่อมต่อกับบริการเหล่านี้ช่วยให้ผู้ใช้Printerสามารถที่จะพิมพ์ภาพต่าง ๆ และเอกสารต่าง ๆ จากไฟล์ที่เก็บไว้บนอินเทอร์เน็ตได้

โหมด Access Point
ด้วยโหมด Access Point อุปกรณ์อัจฉริยะต่าง ๆ สามารถที่จะเชื่อมต่อกับเครื่องพิมพ์ได้โดยตรง โดยไม่มีความจำเป็นที่จะต้องใช้ LAN แบบไร้สาย (Wireless LAN) และเพียงแต่เชื่อมต่อโดยตรงกับปริ้นเตอร์

ระบบ Intelligent Touch
Canon Printer Pixma MG7170 (Brown) มาพร้อมกับจอมอนิเตอร์แสดงการควบคุมระบบสัมผัสแบบอัจฉริยะขนาด 3.5” เพื่อการสื่อสารระหว่างเครื่องพิมพ์กับผู้ใช้ที่เรียนรู้ได้ง่ายอย่างสะดวกสบาย จอมอนิเตอร์แสดงการควบคุมนี้จะไม่ปรากฏให้เห็นในขณะที่ไม่ได้ใช้งาน แต่ทันทีที่ท่านแตะปุ่มเปิดเครื่อง ปุ่มควบคุมต่าง ๆ ที่แสดงให้เห็นด้วยระบบ LED ก็จะปรากฏขึ้นมา เฉพาะปุ่มเฉพาะกิจที่ท่านจำเป็นต้องใช้เพื่อให้งานของท่านแล้วเสร็จเท่านั้นที่จะยังคงมีแสงอยู่ สินค้ารับประกัน 1 ปี

รายละเอียดเพิ่มเติม Canon Printer Pixma MG7170 (Brown)

No comments:

Post a Comment