Search This Blog

Canon Printer Pixma E560


รายละเอียดสินค้า

หากคุณต้องการเครื่องพิมพ์สักเครื่องหนึ่ง ไว้ใช้งานตามสำนักงาน ที่มีประสิทธิภาพในการพิมพ์ และมีขนาดกะทัดรัดกำลังดี ช่วยประหยัดเนื้อที่ใช้สอย ต้องนี่เลย Canon Printer Pixma E560เครื่องพิมพ์ที่ทันสมัย ให้งานพิมพ์คมชัด ให้งานที่มีคุณภาพ รวดเร็วได้งานจำนวนมาก ช่วยให้คุณประหยัดเวลาไปได้มากทีเดียว

ตรวจสอบราคา และโปรโมชั่น

คุณสมบัติเด่น ประหยัดค่าใช้จ่ายในการพิมพ์ Canon Printer Pixma E560 ช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย โดยความสามารถในการพิมพ์งานสูงสุดถึง 800 หน้า(เป็นไปตามมาตรฐาน ISO/IEC 24712) ในเอกสารขนาด A4 ด้วยการใช้งานตลับหมึก PG-89 และความสามารถในการพิมพ์สูงสุด 300 หน้า(เป็นไปตามมาตรฐาน ISO/IEC 24712) ด้วยการใช้งานตลับหมึก CL-99 แอพพลิเคชั่น PIXMA Printing Solutions App ผู้ใช้ที่ใช้งานสมาร์ทโฟน หรืออุปกรณ์แท็บเล็ต สามารถสั่งพิมพ์งานเอกสารและรูปภาพที่อยู่ภายในเครื่อง หรือสแกนเอกสารได้โดยตรงจากอุปกรณ์ที่ใช้งาน รองรับการทำงานทั้งในระบบปฏิบัติการ iOS และ Android



การเชื่อมต่อแบบไร้สาย Canon Printer Pixma E560 เป็นเครื่องพิมพ์ Pixma Ink Efficient ของ Canon รุ่นแรก ที่มีฟีเจอร์การทำงานเชื่อมต่อแบบไร้สาย สามารถพิมพ์งาน, สแกน, และมีการทำงานที่สะดวก ง่ายต่อการใช้งาน โดยไม่จำเป็นต้องเชื่อมต่อการทำงานเข้ากับเครื่องคอมพิวเตอร์ ผ่านทาง USB Auto Power ON Auto Power ON ทำหน้าที่ในการตรวจจับคำสั่งในการพิมพ์งาน และเปิดสวิตช์การทำงานเครื่องพิมพ์อัตโนมัติ



รายละเอียดเพิ่มเติม Canon Printer Pixma E560

No comments:

Post a Comment