Search This Blog

Canon Selphy CP910 Wireless Compact Photo Printer-White


รายละเอียดสินค้า

เครื่องพิมพ์ฟังก์ชั่นครบครัน ในราคาที่คุณเป็นเจ้าของได้อย่าง Canon Selphy CP910 Wireless Compact Photo Printer -White เครื่องพิมพ์สุดเจ๋งที่มาพร้อมประสิทธิภาพการทำงานอันเยี่ยมยอด มอบงานพิมพ์ภาพถ่ายคุณภาพสูง สีสวยคมชัด ครบทุกรายละเอียด ให้งานพิมพ์ของคุณเป็นเรื่องง่ายและเร็วมากยิ่งขึ้น พร้อมด้วย เทคโนโลยี Wi-Fi พิมพ์ภาพสนุก สะดวกทุกที่ทุกเวลา

ตรวจสอบราคา และโปรโมชั่น

คุณสมบัติเด่น

พิมพ์ภาพสีสดสวยที่จะคงทนไปอีกนาน
Canon Selphy CP910 Wireless Compact Photo Printer -White SELPHY พริ้นเตอร์ที่มอบความสนุกให้กับคุณได้มากที่สุดในราคาสบายๆกระเป๋า สามารถใช้งานได้ง่าย พิมพ์ภาพสีสดสวยที่จะคงทนไปอีกนาน อีกทั้งยังสามารถเลือกรูปแบบการพิมพ์ได้หลากหลายที่เต็มเปี่ยมด้วยความสร้างสรรค์ที่มาพร้อมกับความประหยัด ทั้งหมดนี้ ประกอบกันเป็นเครื่องพิมพ์ภาพขนาดกระทัดรัดเครื่องโปรดที่ทุกคนต้องหลงรักตั้งแต่แกะกล่อง

สะดวกน้ำหนักเบา พิมพ์รูปได้ทุกที่ทุกเวลา
Canon Selphy CP910 Wireless Compact Photo Printer -White ไร้สายขนาดกะทัดรัด มีความสะดวกสบายมากขึ้น น้ำหนักเบาและขนาดกะทัดรัด SELPHY CP910 เป็นเรื่องง่ายที่จะใช้ แต่มันเป็นแบบพกพามากขึ้นกว่า เพียงแค่โหลดยังมีคุณสมบัติเช่นเพิ่มประสิทธิภาพของภาพซึ่งจะช่วยให้คุณมีชีวิตอีกช่วงเวลาที่หวงแหนผู้ที่มีความสวยงามและยาวนานขอบ 4 "x 6" ภาพพิมพ์ มีอะไรเพิ่มเติมก็ AirPrint ?เปิดใช้งานการพิมพ์แบบไร้สาย คุณสามารถพิมพ์รูปได้อย่างง่ายดายผ่านสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ทของคุณด้วยแอพพลิเคชั่น Canon Easy-PhotoPrint สำหรับอุปกรณ์ที่ใช้ iOS Warranty 1 Year

Specifications

Printer Type : Compact Photo Printer
Printing Method : Dye-Sublimation
Features : 2.7" Tilt-up LCD, 14 Mulit-Language UI, Optional Battery (NB-CP2L - Requires CG-CP200 Charger Adapter), Red-Eye Correction, Power Save, Anti-theft Wire Lock Slot (Kensington lock-style)
Print Speed (up to) : Postcard Size:Borderless Photo: 47 seconds5
Print Resolution (Up to) : Color:300 x 300 dpi
OS Compatibility : Windows?7 SP1, Windows?8, Windows Vista? SP2, Windows XP SP3, and Mac OS? X v10.6.8 to v10.98(Wi-Fi Connection supported in Windows 7 SP1, Windows 8, and Mac OS X v10.6.8 - v10.9)7
Standard Interfaces : Wireless LAN (IEEE 802.11b/g)1 Card Slots (See Memory Card Support)
PictBridge (Cable not included) USB USB Flash Memory (USB and Wireless LAN)
Physical Dimensions : 7.0" (W) x 5.0" (D) x 2.4" (H)

รายละเอียดเพิ่มเติม Canon Selphy CP910 Wireless Compact Photo Printer-White

No comments:

Post a Comment