Search This Blog

Canon Selphy CP910 Wireless Compact Photo Printer-Black


รายละเอียดสินค้า

สำหรับเจ้าของกิจการธุรกิจขนาดย่อม และธุรกิจที่กำลังเติบโต รวมไปถึงโฮมออฟฟิศ ที่มีความต้องการเครื่องพิมพ์สีคุณภาพสูง แต่ถูกจำกัดด้วยเนื้อที่ใช้สอย Canon จะนำคุณมาพบกับโซลูชั่นที่สมบูรณ์แบบ ด้วยดีไซน์ที่มีขนาดเล็กลง เเละตอบสนองงานพิมพ์ของคุณได้อย่างครบครัน ด้วย Canon Selphy CP910 Wireless Compact Photo Printer - Black

ตรวจสอบราคา และโปรโมชั่น

คุณสมบัติเด่น สะดวกน้ำหนักเบาและพกพาง่ายขนาดกะทัดรัด Canon Selphy CP910 Wireless Compact Photo Printer - Black ด้วยเครื่องพิมพ์ SELPHY CP910 ไร้สายขนาดกะทัดรัดรูปภาพฉลองความทรงจำที่พิเศษของคุณที่ไม่เคยได้สัมผัสความสะดวกสบายมาก่อน ด้วยน้ำหนักเบาและขนาดกะทัดรัด SELPHY CP910 เป็นเรื่องง่าย เเละทำให้คุณสะดวกในการใช้งานในเเต่ละครั้ง สามารถเปิดใช้งานการพิมพ์แบบไร้สายได้ Canon Selphy CP910 Wireless Compact Photo Printer - Black ยังมีคุณสมบัติอื่นๆอีก เช่น การเพิ่มประสิทธิภาพของภาพซึ่งจะช่วยให้ภาพของคุณมีชีวิตอีกรูปเเบบ มีความสวยงามและยาวนาน ขอบ 4 "x 6" ส่วนที่เพิ่มเติมก็มี AirPrint ? สามารถเปิดใช้งานการพิมพ์แบบไร้สายจาก iPhone ?, iPad ?, หรือ iPod touch ?ง่ายดายเกือบ การพิมพ์ด้วยอุปกรณ์มือถือจะช่วยให้ภาพบน iOS ที่รองรับ Android และ Windows RT อุปกรณ์จะถูกส่งโดยตรงไปยังเครื่องพิมพ์ได้เป็นอย่างดี บวกกับโหมด Access Point ของใหม่ SELPHY CP910 ช่วยให้คุณสามารถเชื่อมต่อกล้องไร้สายของคุณหรืออุปกรณ์สมาร์ทโดยตรงได้เลย พร้อมรับประกันสินค้า 1 ปีเต็ม



ข้อมูลจำเพาะ ประเภทเครื่องพิมพ์ - Compact Photo Printer วิธีการพิมพ์ - Dye-Sublimation คุณสมบัติอื่นๆ - 2.7 "เอียงขึ้นจอแอลซีดี 14 mulit ภาษา UI, เลือกแบตเตอรี่ (NB-CP2L - ต้อง CG-CP200 ชาร์จอะแดปเตอร์), การแก้ไขตาแดง, ประหยัดพลังงานกันขโมยลวดล็อคช่อง (ล็อค Kensington สไตล์)

ความเร็วในการพิมพ์ - Postcard Size:Borderless Photo : 47 seconds 5 พิมพ์ความละเอียด (สูงสุด) - สี : 300 x 300 dpi ระบบปฏิบัติการที่รองรับ - Windows ? 7 SP1, Windows ? 8, Windows Vista ? SP2, Windows XP SP3, และ Mac OS ? X v10.6.8 จะ v10.98 (Wi-Fi เชื่อมต่อได้รับการสนับสนุนใน Windows 7 SP1, Windows 8 และ Mac OS X v10.6.8 - v10.9) 7 มาตรฐานการเชื่อมต่อ - Wireless LAN (IEEE 802.11b/g)1 หน่วยความจำ - USB Flash (USB และ LAN ไร้สาย) ทางกายภาพขนาด - 7.0 "(กว้าง) x 5.0" (D) x 2.4 "(H) น้ำหนัก - 1.8 lbs.



รายละเอียดเพิ่มเติม Canon Selphy CP910 Wireless Compact Photo Printer-Black

No comments:

Post a Comment